Sunday 25 June 2017

હેપી બર્થડે મિહિર

સાયન્સનાં ટ્યુશનમાં એમ જ થયેલી ઓળખાણ કોઈક દિવસ અહીં સુધી પહોંચશે એ મેં ક્યારેય વિચાર પણ નહોતો કર્યો. ફરીથી વીસ દિવસથી જ તારી સાથે ઓળખાણ વધી છે અને લાગે છે કે આવા મિત્રોની મારે ખૂબ જ જરૂર છે. હું આ પોસ્ટ 'અંગત લોકો માટે લખેલી બર્થડે પોસ્ટ્સ' લેબલ નીચે જ લખી રહ્યો છું. સામાન્ય રીતે હું ખૂબ ઓછા લોકો માટે આ રીતે બ્લૉગ પર શુભેચ્છા લખું છું, પણ તુ હકદાર છે આ પોસ્ટ માટે. હું ખૂબ જ આભારી છું કે દેવ આનંદ સાહેબની 'પ્રેમ પૂજારી' ફિલ્મનું 'ફૂલો કે રંગ સે' ગીત તારા અવાજમાં તે મૂકેલ અને આપણી ફરીથી વાત થઈ... મારા આ બ્લૉગ દ્રારા ફરીથી હું અમુક લોકોનાં સંપર્કમાં આવ્યો છું અને હું ખૂબ જ ખુશ છું કે તુ એ વ્યક્તિઓમાં આગળના ક્રમે છે. મને ખુશી છે કે તુ મને કહી શકે છે કે 'રોકસ્ટાર' તારી માટે કેટલું ખાસ છે. ઈમ્તિયાઝ અલીની ફિલ્મો તારી માટે ખાસ છે. તે તારી લખેલી કેટલીક વસ્તુઓ મને મોકલી છે, જે તે ક્યાંય સોશિયલ મીડિયા પર મૂકી નથી, છતાં તે મને મોકલી છે, મને એ લખાણમાં તારા વિચારો ખૂબ જ ખૂબ જ ગમ્યાં છે. હું એ સેવ રાખીશ. મને ખુશી છે કે હું તારી સાથે કેટલાક ફિલ્મી પાત્રો વિશે, નાજુકાઈ વિશે વાતો કરી શકું છું. મને ખુશી છે કે હું તારી સાથે મારા સપનાઓ વિશે વાત કરી શક્યો છું, કારણ કે આ દુનિયામાં ખૂબ જ ઓછા લોકો એવા હોય છે જે તમારા સપનાઓને મજાક નથી બનાવતા અને તમને સાથ કે હિંમત આપે છે, ખૂબ ઓછા લોકો એવા હોય છે કે જેઓ તમારા વિશે નિર્ણય બાંધી લેતાં નથી, અને હું સાચે જ ખૂબ જ ખુશ છું કે તારો સમાવેશ એવા લોકોમાં થાય છે. એ દર્શાવે છે કે તુ એક વ્યક્તિ તરીકે કેટલો સારો છે. લખવાનું શરૂ કર્યુ ત્યારે હતું કે ખૂબ લખી શકાશે, કેટલુંક લખાયું પછી થયું કે કશુંક ઉમેરી શકાશે એમ માનીને છેક બપોર સુધી આ પોસ્ટ ટાળી છે. ટૂંકમાં એટલું જ કહીશ કે તુ ખાસ છે, મને હાલ પણ ખ્યાલ નથી કે આ દોસ્તી ક્યાં સુધી પહોઁચશે, પણ હું એક વાત જરૂર કહીશ કે તે મને છેલ્લા કેટલાક દિવસોમાં સન્માનની લાગણી મહેસૂસ કરાવી છે અને એ માટે હું તારો ખૂબ ખૂબ આભારી છું. હું આશા રાખીશ કે તારા નામનાં અર્થ પ્રમાણે સૂર્યની જેમ હમેંશા તુ ચમકતો રહે. હું ઇચ્છા રાખીશ કે આપણી બુદ્ધિજીવી વાતો ચાલતી રહે. જન્મદિન ખૂબ ખૂબ મુબારક, તારા ચહેરા પર હાસ્ય રહે, તુ જે ઇચ્છે એ તને મળે. દોસ્તી, સપનાઓ અને જીવનને નામ ત્રણ જામ! (અને વિશ્વાસ રાખજે 'સોલો ટ્રિપ' પણ એક દિવસ જરૂર જઈ શકાશે.)

No comments:

Post a Comment