Wednesday 28 June 2017

હું અને બ્લૉગ

ક્યારેક મને લાગે છે કે હું પણ બોલીવુડનો એક ભાગ છું! હિન્દી ફિલ્મો મારી પ્રથમ પસંદ રહી છે. બીજી ભાષાની ફિલ્મો પણ મને પસંદ છે, પણ હિન્દી ફિલ્મો સાથે મોટાભાગનાં લોકો તરત જ જોડાઈ શકે છે. તેમ છતાં ઘણી બધી વખત મોટાભાગનાં લોકોને ગમતી હોય તે ફિલ્મ મેં જોઈ હોતી નથી. ક્યારેક કેટલાક લોકોને કહું કે આ ફિલ્મ મેં જોઈ નથી કે આ ગીત મેં સાંભળ્યું નથી તો અમુક લોકોને નવાઈ લાગે છે, લોકો મને એટલી હદનો દીવાનો સમજે છે! પણ ઘણી બધી ફિલ્મોની વાર્તા મને ન ગમે તો હું જોતો નથી. ક્યારેક લોકોની કોઈ ફરમાઈશ હોય કે આ વિષય પર લખું તો એની પર પણ પ્રયત્ન કરું છું. ઘણા સમયથી કેટલીક ફરિયાદો છે કે સંબંધો અને જિંદગી વિશે છેલ્લા કેટલાક સમયથી મેં ઓછી પોસ્ટ્સ લખી છે અને હું ફક્ત ફિલ્મો વિશે જ લખું છું. પણ સંબંધો અને જિંદગી વિશે કોઈ નવા વિષયો મળશે તો ચોક્કસ જ લખીશ, ત્યાં સુધી ફિલ્મો વિશે લખું છું એમાં પણ મોટાભાગે જિંદગીની વાતો સાંકળી લેવાનો પ્રયત્ન કરુ જ છું. કેટલાક ગીતો વિશે પણ ઘણા લાંબા સમયથી પોસ્ટ્સ લખી રહ્યો છું, હજું ઘણુ બધુ લખવું છે, બીજી પણ કેટલીક પોસ્ટ્સ લખી રહ્યો છું, સમય આવ્યે જરૂર પૂરી કરીને મૂકીશ, પણ થોડોક સમય લાગશે. કદાચ થોડા દિવસો હું આ જ ઝડપે પોસ્ટ્સ નહીં પણ મૂકું. કારણ કે અત્યારે લખી રહ્યો છું તે બધી પોસ્ટ્સ ખૂબ લાંબી છે અને થોડોક સમય માંગી લેશે. થોડોક વખત આરામ પણ કરવો છે, બ્લૉગ સિવાય પણ કંઈક લખવું છે, કેટલાક પુસ્તકો પણ વાંચવા છે, કેટલીક ન જોયેલી ફિલ્મો પણ જોવી છે, તો કદાચ થોડા દિવસો માટે નવી પોસ્ટ્સ ન પણ આવે, પણ હું લખીશ જરૂર. કારણ કે આ બ્લૉગ દ્વારા મને ખૂબ જ ખુશી મળે છે, આ બ્લૉગ દ્વારા હું કેટલાક લોકો સાથે પણ ફરીથી સંપર્કમાં આવ્યો છું, તો જ્યાં સુધી શક્ય હશે ત્યાં સુધી લખતો રહીશ. થોડા સમય પછી ફરી મળીએ ત્યાં સુધી વાંચતા રહો, ખુશ રહો, ભરપૂર જીવો...!

No comments:

Post a Comment